Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) vừa chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 từ ngày 15/9/2021.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) vừa chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 từ ngày 15/9/2021.
Từ ngày 15/9/2021, Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/7/365 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn 66Win33 link đăng ký tài khoản; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ảnh, góp ý của khách hàng về Trang Chủ Game 33win com Mới Nhất, dịch vụ do Petrolimex cung cấp. Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa triệt để, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất 33Win60 liên Minh game trực tuyến tại Petrolimex.
Đội ngũ tổng đài viên Petrolimex luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365
Cùng với việc ra mắt Tổng đài 1900 2828, trong thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 Cửa hàng 33Win 4com nhà cái cá cược WC trực thuộc; 33ưin được xếp hạng cao nhất chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (mobile app); các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.