HABECO: không bị bó hẹp bởi những giá trị truyền thống Ngày 7/5/2019, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới HABECO. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của HABECO mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn: hiện đại, không bị bó hẹp bởi những giá trị truyền thống.
Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển.
Logo mới với chữ HABECO được viết in đậm gắn với giá trị cốt lõi của HABECO
Tại buổi lễ, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết, thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO: “Sức bật Việt Nam” tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của 66Win33 tặng code miễn phí với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại buổi lễ
“Nhận diện mới của chúng tôi theo dòng xu thế mới nhằm giúp khách hàng dễ nhận diện, dễ nhớ hơn. Bên cạnh đó sắc xanh chủ đạo cũng chính là màu của cỏ cây để thân thiện hơn nữa với môi trường” - ông Trần Đình Thanh chia sẻ.
Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - 66Win33 tặng code miễn phí bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.
"Trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của 66Win33 tặng code miễn phí là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người 66Win33 link đăng ký tài khoản. Đồng thời, 66Win33 tặng code miễn phí đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm Đăng nhập Win 33 của một 66Win33 tặng code miễn phí mang thương hiệu 33Win60 khuyến mãi hấp dẫn, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước" - ông Thanh khẳng định.
Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới của HABECO cho thấy quyết tâm 33ưin được xếp hạng cao nhất hình ảnh thương hiệu HABECO gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu HABECO.
Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp 33ưin được xếp hạng cao nhất từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, 33ưin được xếp hạng cao nhất và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, 33ưin được xếp hạng cao nhất thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu 33Win60 khuyến mãi hấp dẫn. Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành 66Win33 tặng code miễn phí hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người 66Win33 link đăng ký tài khoản trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực, hăng say lao động của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động của HABECO. |