Saigon Co.op phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người 66Win33 link đăng ký tài khoản Việt Nam cũng như tăng thị phần.
Theo ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op, để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã đặt mục tiêu "kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo" giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người 66Win33 link đăng ký tài khoản Việt Nam cũng như tăng thị phần. Vì thế, ngoài việc duy trì tỉ lệ hàng Việt trong hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ở mức cao hơn 90%, đơn vị này đã chủ động áp dụng công nghệ để tuyên truyền quảng bá hàng Việt hiệu quả, tạo sự lan tỏa đến người 66Win33 link đăng ký tài khoản cả nước.